Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Filled Under: , , , , ,

Thử thách nối tiếp thử thách cho bản thân vượt qua

20/7/2017
Như ngày hôm qua vừa nói, bạn đi ngủ mà vẫn chưa xử lý xong công việc của ngày hôm qua và chưa nghiên cứu cụ thể vấn đề của bạn và đi ngủ bạn sẽ sống trong cảm xúc ngày hôm qua và không bao giờ trọn vẹn. Bài tập hôm qua chưa xong và mới chuẩn bị được 50%, kết quả là sáng cũng phải nhờ cô bạn thân gọi dậy mới đủ sức để bật ra khỏi giường lúc 4h sáng để quay video làm bài tập của Thầy.
4h sáng thức dậy và chuẩn bị đồ nhanh gọn nhẹ, để đi quay video cho sớm. Do đêm qua mưa to ngập trường nên sáng nay phòng bếp tràn đầy nước và các phòng học thì đều ngập kín, do đó mà tối trước cô Mận nhờ sáng dậy sớm phụ cô dọn bếp và tôi đồng ý.
Sáng dậy tìm được phòng và ngồi quay video nhưng được khoảng 30’ thì cô Mận và mọi ng bắt đầu dọn dẹp phòng, thế là dừng việc quay video lại qua phụ cô lau dọn, sau đó thì tơi 5h30 cũng xong, quay trở lại công việc và nhận ra 1 việc rằng. Ngay cả với 1 việc bạn đã khá quen và tìm hiểu kỹ, diễn xuất thử nhiều lần rồi nhưng khi đứng trước ống quay và quay lại video thfi bạn phải mất tới vài chục lần quay rồi xóa, quay rồi xóa để có được cái gọi là tạm thời vừa ý chứ không hẳn là xuất sắc. Còn bài chưa chuẩn bị gì mà đi quay tôi tin chắc 100% là fail và tôi cũng vậy, bài tập thứ 2 tôi làm gần như là “làm cho có”, “ làm trả bài” chứ không thấy có gì hết cả!
Vậy đó, nhưng cuối cùng cũng xong 2 video đó, nhưng chỉ có 1 cái ưng ý còn 1 cái tôi nghĩ phải quay lại nhưng sáng nay có cả list việc, giặt đồ, đi học và phải gửi bài trước 2h chiều, máy đt thì hết pin, nó cứ dồn hết cả lại.
Cuối cùng mọi thứ cũng tạm ổn, ăn sáng, đi giặt đồ, chuẩn bị, đi học và khi đi học tranh thủ gửi video cho Thầy, và đồng thời cũng quay lại bài tập thứ 2 luôn.
Gửi bài tập kịp cho Thầy, về tới nhà là 2h kém 10, ăn cơm 10’ rồi qua học.
Kèm theo đó là những con đau bụng do tới ngày đèn đỏ của con gái, và rồi cũng sẽ vượt qua thôi. Cuối ngày khép lại là tắm giặt, ăn cơm sớm, rồi leo lên giường thưởng thức 1 bộ phim tiếng anh để tính chất luyện nghe tiếng anh cơ mà có lẽ là không hẳn, vì lười nên không học bài chuyển qua nghe tiếng anh. Kết quả là lại mắc tiếp tội vừa nhắc phải hôm qua.
Thế là đi học bài 1 lúc rồi đi ngủ lúc hơn 10h
Khép lại 1 ngày dài!
Mọi việc sẽ đi qua một cách nhẹ nhàng và đôi khi tôi không nhớ hôm qua tôi mới ăn gì, vì thế, ký ức đâu quan trọng, chỉ có những thứ được vào bên trong bạn và sử dụng nó như kiến thức là luôn luôn cho đi và nhận lại sẽ là còn mãi!
Vì thế hãy cứ ngủ lười và nhìn thấy tương lai sắc nét phía trước nhé!
Dặn lòng, hãy nhớ tới lúc bắt đều để biết nên làm gì và nhớ mục tiêu ngắn hạn từng tuần!
Chúc mọi người ngày học cuối cùng trong tuần đầu tiên thuận lợi và vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét